Các mẫu giấy tờ hưởng chế độ trợ cấp một lần cho thanh niên xung phong đã được thay đổi tại Thông tư 08/2023/TT-BLĐTBXH do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội ban hành ngày 29/8/2023.

>>>Có thể bạn chưa biết: Phí công chứng mua bán nhà như thế nào? Hãy tìm hiểu ngay

1. Quy định mới:

Thông tư 08/2023/TT-BLĐTBXH sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của các Thông tư, Thông tư liên tịch có quy định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu giấy, sổ tạm trú giấy hoặc giấy tờ có yêu cầu xác nhận nơi cư trú khi thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

>>>Tìm hiểu thêm về: Công chứng di chúc chi tiết và đầy đủ nhất theo thủ tục pháp luật

Quy định mới

2. Các mẫu giấy tờ hưởng trợ cấp một lần cho thanh niên xung phong:

Trong đó, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thay đổi 39 mẫu giấy tờ để thực hiện thủ tục hành chính, bao gồm:

– Đơn đề nghị cấp chính sách nội trú;

– Đơn đề nghị xác nhận và cấp hỗ trợ;

– Bản khai cá nhân đề nghị hưởng chế độ trợ cấp một lần đối với thanh niên xung phong;

– Bản khai cá nhân đề nghị hưởng chế độ trợ cấp một lần đối với thanh niên xung phong đã từ trần;

– Bản khai cá nhân đề nghị hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng đối với thanh niên xung phong;

– Biên bản xác nhận và đề nghị giải quyết chế độ đối với thanh niên xung phong;

Xem thêm:  Chính sách thúc đẩy và bảo vệ cán bộ trong việc thực hiện đổi mới và sáng tạo

– Quyết định về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với thanh niên xung phong;

– Quyết định về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với thanh niên xung phong đã từ trần;

– Quyết định về việc giải quyết chế độ trợ cấp hàng tháng đối với thanh niên xung phong;

– Danh sách thanh niên xung phong được hưởng chế độ trợ cấp một lần…

>>> Bạn chưa rõ về: Công chứng hợp đồng ủy quyền như thế nào? Hãy tìm hiểu chi tiết nhé

Các mẫu giấy tờ hưởng trợ cấp một lần cho thanh niên xung phong

Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Xem thêm:  Hợp đồng dân sự có yếu tố nước ngoài được hiểu như thế nào?

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Xem thêm các từ khóa:

>>> Hướng dẫn quy trình kiểm tra sổ đỏ giả tất cả các loại giấy tờ mua bán nhà đất chi tiết nhất

>>> Cách để phân biệt sổ đỏ, sổ hồng chuẩn, nhanh và chính xác nhất

>>> Hợp đồng thuê nhà hướng dẫn nhanh dành cho bạn, tránh nhầm lẫn.

>>> Công chứng văn bản phân chia di sản thừa kế đất đai như thế nào? Quy trình thực hiện?

>>>Giải thích chi tiết sự khác biệt giữa hợp đồng vay tiền và hợp đồng tín dụng dành cho bạn

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *